Evropa. KR - banvit bc.

nú byrjar ballið KR tekur yfir Evrópu, leikur á Þriðjudag kl. 19,15. KR - banvit bc.

vá hvað þetta verður gaman, svo förum við að sjálfsögðu mjög afslappaðir í útileikinn eftir nokkuð örugga sigur  á heimavelli. ( smá hroki. ) 

seinni leikurinn verður Þriðjudaginn 27/11-07. í Banvit borg í Tyrklandi og verður það mikil upplifun að koma til Tyrklands og hlakka ég mikið til ferðarinnar þar sem verða margir góðir ferðafélagar.

nú annars er alt gott að frétta við vorum að festa okkur íbúð í vesturbænum ( MEISTARAVELLIR ) og munu flutningarnir fara fram á meðann ég er í Tyrklandi. góð tímasetning eða hvað. en ég hef engar áhyggjur af því, því að Fía og synirnir tveir og Ásta teindadóttir okkar munu sjá um þetta allt saman.

Ingibjörg Fjóla og Lilja munu svo hjálpa til eftir þörfum svo ég fer nokkuð rólegur til Tyrklands. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ágúst Kárason
Ágúst Kárason

skagfirðingur skýr og hreinn skáld og listamaður.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 302

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband